call

Call 02-6929228 , 098-6566615     Open daily 10.00 - 20.00

Home > News > ฉีด Filler จุดไหนดี? เติมตรงไหนเหมาะกับรูปหน้าเรา?
ฉีด Filler จุดไหนดี? เติมตรงไหนเหมาะกับรูปหน้าเรา?

6จุดฉีดฟิลเลอร์ เติมร่องลึก ลดริ้วรอย ปรับรูปหน้า

ขมับ 

   การฉีดฟิลเลอร์ขมับจะช่วยปรับให้รูปหน้าดูสวยงามได้สัดส่วนมากขึ้น ช่วยให้หน้ามีความอ่อนเยาว์ ดูมีมิติ อิ่มเอิบขึ้นทันที เหมาะสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาโหนกแก้มสูงเหมือนแก่กว่าวัย


แก้ม

   เหมาะสำหรับช่วยแก้ปัญหาของคนไข้ที่มีแก้มตอบ ซึ่งทำให้ดูซูบโทรมและแก่กว่าวัยได้ ฉะนั้นการฉีดฟิลเลอร์แก้มจะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ทำให้ไขมันแก้มลดลง ใบหน้าดูอิ่มสวย ยกกระชับ ช่วยพยุงให้ร่องแก้มดูตื้นด้วย

 

ใต้ตา

   เป็นฟิลเลอร์ยอดฮิตที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาร่องใต้ตาลึก ถุงไขมันใต้ตา เพราะจะช่วยเปลี่ยนใบหน้าที่ให้ดูสดชื่นเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ลดปัญหารอยดำ ร่องลึก ถุงใต้ตาเรียบตึงขึ้น เมื่อผิวรอบดวงตาของเราดูกระชับมากขึ้นก็จะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเด็กลงด้วย


ริมฝีปาก 

   ใครที่มีปัญหาปากไม่ได้รูปสามารถฉีดฟิลเลอร์ปากให้ดูอวบอิ่มขึ้นได้ เพราะการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากจะช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูอวบอิ่ม ยกมุมปากให้เป็นทรงสวยแบบไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว แถมใช้เวลาไม่นานในการฉีดด้วย เสริมความโดดเด่นให้กับการแต่งหน้าและยิ้มได้อย่างมั่นใจตลอดเวลา

 

คาง

   การฉีดฟิลเลอร์คางจะช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับกรอบหน้าที่คมชัด เหนียงและคาง 2 ชั้นลดลง ซึ่งคางที่ได้รูปและความยาวกำลังพอดีจะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นและดูเด็กลงได้อีกด้วย ดังนั้นฟิลเลอร์คางจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางบุ๋ม และคางตัด

 

ร่องแก้ม

   ฟิลเลอร์ชนิดนี้จะทำหน้าที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในชั้นใต้ผิวหนังของเราเพื่อเติมเต็มช่องว่างในชั้นเซลล์ผิว ทำให้ร่องแก้มลึกที่แสดงถึงความมีอายุนั้นตื้น ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ลง ช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย จึงช่วยเสริมความมั่นใจ ทำให้หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัยนั่นเอง

call Share : call call call

สุรีย์พรคลินิก
คุ้มค่า ราคาดี พร้อมรางวัลการันตี
ระดับประเทศ Southeast Asia
และ Asia Pacific

image

สุรีย์พรคลินิก
คุ้มค่า ราคาดี พร้อมรางวัลการันตี
ระดับประเทศ Southeast Asia
และ Asia Pacific

image
call
call call call