call

Call 02-6929228 , 098-6566615     Open daily 10.00 - 20.00

Home > News > สุรีย์พร คลินิก ปักหมุดเลียบด่วน-รามอินทรา เปิดตัวตึกความงามสูงสุดของไทย
สุรีย์พร คลินิก ปักหมุดเลียบด่วน-รามอินทรา เปิดตัวตึกความงามสูงสุดของไทย

มิติใหม่วงการเสริมความงาม สุรีย์พร คลินิก-จันทรัตน์ คลินิก ยึดทำเลศักยภาพเลียบด่วน-รามอินทรา ปักหมุดตึกบิวตี้สูงสุดของไทย ปูทางสู่แลนด์มาร์กคลินิกสถาบันเสริมความงาม พร้อมผนึกพันธมิตร ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ เสริมแกร่งเทคโนโลยี นวัตกรรม Volformer รุกตลาด

ดร.สุรีย์พร ไพศาลโรจน์ ผู้บริหาร สุรีย์พร คลินิก กล่าวว่า ธุรกิจความงามในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในทุกกลุ่มสินค้าและบริการ โดยเฉพาะคลินิคและสถาบันเสริมความงามมีการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่สนใจดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม ทุกเพศทุกวัย นับเป็นโอกาสธุรกิจในการเปิดเกมรุกใหม่ๆ ท่ามกลางคู่แข่งที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

ทั้งนี้ สุรีย์พรคลินิก (Sureephorn Clinic) และ จันทรัตน์ คลินิก (Jantarat Clinic) วางกลยุทธ์มุ่งปักธงทำเลศักยภาพย่านเลียบด่วน-รามอินทรา เพื่อปูทางสู่ 'แลนด์มาร์กคลินิกสถาบันเสริมความงาม' ที่เป็นตึกสูงที่สุดของเมืองไทย

ต่อยอดเส้นทางธุรกิจ 20 ปี ในฐานะคลินิกเวชกรรมความงามและเลเซอร์ให้บริการดูแลรักษาปัญหาผิวพรรณและความงามทั่วเรือนร่าง ในคอนเซปต์ 'คุ้มค่า ราคาดี' ปัจจุบันมี 2 สาขา สุรีย์พร คลินิก เลียบทางด่วน-รามอินทรา และ จันทรัตน์ คลินิก สุราษฎร์ธานี

"การบอกต่อซ้ำๆ เป็นคีย์ซัคเซสของธุรกิจตลอด 20 ปี ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันที่มีการขยายธุรกิจมายังอาคาร สุรีย์พร คลินิก แห่งใหม่ ถือเป็นคลินิกเสริมความงามที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งตกแต่งสวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีห้องทำทรีตเมนต์และห้องตรวจจำนวนมากมีการออกแบบให้มีความส่วนตัว รองรับคนไข้และผู้มาใช้บริการที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น"

ทั้งนี้ สิ่งสำคัญของทางคลินิก คือความใส่ใจ นอกเหนือไปจากฝีมือการรักษา ความเชี่ยวชาญ และความปลอดภัย อีกปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกคลินิกของคนไข้ในปัจจุบันก็คือ 'รายละเอียด' ซึ่งในทีนี้หมายถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตั้งแต่การให้บริการของพนักงานตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา จนถึงบรรยากาศโดยรวมของคลินิก

ทำให้ 'คลินิก' ในปัจจุบันไม่ได้มุ่งเน้นแค่พัฒนาฝีมือของแพทย์และอัปเดตเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับการบริการของพนักงาน ทำให้การบริการของคลินิกได้รับความประทับใจได้การยอมรับจากผู้ใช้บริการ เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก้าวเข้ามากระทั่งทำการรักษาเสร็จเรียบร้อยและกลับออกไป

ทางด้าน พญ.จันทรัตน์ ไพศาลโรจน์ ผู้บริหารจันทรัตน์ คลินิก กล่าวว่า ปัจจุบัน ธุรกิจสถาบันเสริมความงามมีการแข่งขันสูง ผู้ประกอบการต้องพัฒนา ศึกษา และเข้าใจความต้องการของตลาดเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง เพื่อปรับกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ตลาดได้อย่างแม่นยำ

ทั้งนี้ ได้วางกลยุทธ์การพัฒนาการยกระดับเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามของคลินิกและการเลือกใช้ เครื่อง Ultaformer MPT และ Volnewmer เทคโนโลยียกกระชับผิวที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

อุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ กล่าวว่า  Volformer เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่รองรับความต้องการเสริมความงามยุคใหม่สำหรับทุกเพศทุกวัย


แหล่งข่าวที่มา กรุงเทพธุรกิจ https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1127324

call Share : call call call

สุรีย์พรคลินิก
คุ้มค่า ราคาดี พร้อมรางวัลการันตี
ระดับประเทศ Southeast Asia
และ Asia Pacific

image

สุรีย์พรคลินิก
คุ้มค่า ราคาดี พร้อมรางวัลการันตี
ระดับประเทศ Southeast Asia
และ Asia Pacific

image
call
call call call